Thu Gọn Cánh Mũi – Tiến sĩ.Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung – Bệnh Viện JW Hàn Quốc

Cánh mũi to bè là nguyên do khiến chiếc mũi kém duyên và xấu xí. Đây là yếu điểm gây tác động lớn tới đường nét của gương mặt. Vì thế, rất nhiều tín đồ thẩm mỹ đã tìm đến Giải Phẫu Thu Gọn Cánh Mũi – BS Nguyễn Phan Tú Dung với mong muốn cải thiện mũi thanh tú hơn.

thu-gon-canh-mui

Thu gọn cánh mũi – TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung là giải pháp tối ưu để đạt được cánh mũi đẹp thanh thoát

Giải phẫu thu gọn cánh mũi là gì?

Theo nhiều bác sĩ nhận định, một cánh mũi đẹp phải bảo đảm các yếu tố tỉ lệ cân xướng với khuôn mặt, dáng mũi đẹp như thật và không thô cứng. Đặc biệt, trong các tình trạng thu gọn cánh mũi phải kết hợp tạo hình lỗ mũi.

Bản chất của thu gọn cánh mũi là việc tương tác trực tiếp vào phần hai bên cánh mũi (cách nền khuôn mặt 1 milimet), chuyên gia thẩm mỹ sẽ thực hành bóc tách và kéo phần cơ cánh mũi lên, bên cạnh đó thu hẹp cánh mũi. Phương pháp này giúp tạo hình lại phần cánh mũi mà không can thiệp gì đến sống mũi nên bảo đảm an toàn về độ cao của mũi sau thẩm mỹ.

thu-gon-canh-mui-1

Kỹ thuật thu gọn cánh mũi sẽ tạo hình lại phần cánh mũi, lỗ mũi mà không tác động tới sống mũi.

Thu gọn cánh mũi được xem là một tiểu phẫu khá đơn giản và mang tới kết quả cao chỉ sau một khoảng thời gian ngắn 45-90 phút, không để lại sẹo xấu, không gây đau đớn và hiếm khi có biến chứng xảy ra sau giải phẫu.

Hiện nay, tại nước ta, kỹ thuật thu gọn cánh mũi đang được áp dụng phổ biến rộng rãi tại nhiều bệnh viện và cơ sở thẩm mỹ. Trong đó Bệnh viện Thẩm mỹ JW là một điển hình tiên phong trong các phương pháp chỉnh sửa mũi.

Phẫu Thuật Thu Gọn Cánh Mũi – BS Nguyễn Phan Tú Dung

Bí Quyết Thu Gọn Cánh Mũi Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung Tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc JW được thực hành theo công nghệ chính thống Hàn Quốc nhằm làm giảm kích cỡ của cánh mũi và giúp lỗ mũi nhỏ hơn.

thu-gon-canh-mui-2

Quy trình phẫu thuật thu gọn cánh mũi – Tiến sĩ.Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW

kỹ thuật này có thể khắc phục được các tình trạng cánh mũi rộng và lỗ mũi to một cách mau chóng, an toàn và ít đau nhất. Với kỹ thuật này, chỉ cần thực hiện gây tê tại chỗ. Bác sĩ thẩm mỹ sẽ dựa vào hình dạng, kích thước của cánh mũi và tính chất da để đưa ra phương pháp giải phẫu thích hợp nhất. Chỉ với thao tác đơn giản là cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi vào trong là có thể mang đến chiếc mũi với dáng dấp mới mẻ thon gọn.

thu-gon-canh-mui-3

Hình ảnh khách hàng sau khi giải phẫu thu gọn cánh mũi – TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung

Đừng quá lo lắng nếu các bạn đang sở hữu một cánh mũi thô và thiếu tinh tế, Bệnh viện JW Hàn Quốc có thể giúp quý khách hàng chỉnh sửa khuyết điểm này. Qua đôi bàn tay khéo léo của bác sĩ thẩm mỹ và sự chăm sóc ân cần, tận tình của hàng ngũ nhân viên y tế bệnh viện JW đạt tiêu chuẩn Bệnh viện 5 sao – chất lượng ISO 9001 – 2015 sẽ đồng hành cùng quý khách hàng trên những chặng đường hoàn thiện vẻ đẹp bản thân.

Nguồn: http://benhvienthammyjwhanquoc.vn/thu-gon-canh-mui-benh-vien-tham-my-jw-uy-tin.html

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét